138 Nguyễn Chí Thanh, P. 16, Q. 11, TP. HCM

1-Phạm vi áp dụng:

Áp dụng đối với các sản phẩm (trên sản phẩm có tem nhãn phụ của Công Ty) được bán tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ, website của Công Ty và các kênh bán hàng online do Công Ty TNHH Thương Mại Thiên Nghĩa nhập khẩu và phân phối.

2-Điều kiện đổi trả hàng:

-Hàng hóa còn nguyên vẹn bao bì đóng gói, nguyên vẹn tem nhãn phụ của Công Ty, còn thời hạn sử dụng.

-Hàng hóa bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

-Đủ điều kiện bảo hành.

3-Chính sách và thực hiện việc đổi trả:

  • Bước 1: Khách hàng kiểm tra khi nhận hàng thấy hàng hóa có tình trạng hư hỏng. Yêu cầu khách hàng từ chối nhận hàng và xác nhận tình trạng hư hỏng của hàng hóa đối với đơn vị vận chuyển.
  • Bước 2: Khách hàng gửi yêu cầu phản ánh và khiếu nại về tình trạng hàng hóa.
  • Bước 3: Công ty sẽ tiếp nhận và trả lời nhận thông báo (trong thời gian từ 24h-72h) phản ánh khiếu nại của khách hàng.
  • Bước 4: Công ty sẽ tiến hành xác minh, kiểm tra các phản ánh khiếu nại.
  • Bước 5: Công ty sẽ trả lời và giải quyết các phản ánh khiếu nại. 
popup

Số lượng:

Tổng tiền: